. |
Shanpao |
Saturday "Chokmah", 1st 1026
Đấu trường Esperanca
Nếu hai năm trước, khi thức dậy với tiết Thực địa đầu tiên lúc năm giờ sáng, các học viên cũ của Esperanca đã kêu trời oán đất thì hôm nay, họ còn bị đánh thức một cách sớm sủa và thô bạo hơn.
Mỗi phòng đều có một người lính đi vào, lật chăn từng giường, bật đèn và soi vào mắt học viên đang ngủ. Thậm chí là quật họ xuống khỏi giường.
Thế nên, khi có mặt ở đấu trường, sự bất mãn dành cho Shanpao - vẫn đỏ chói như cũ - trở nên vô cùng nghiêm trọng.
"Bây giờ là khởi động: CHẠY 20 VÒNG ĐẤU TRƯỜNG!"
"Sau đó về đây và ĐẤU ĐÔI!"
Cô ta phất tay, mười hai ngọn đuốc nơi bốn góc của ba sân đấu đôi dựng trong đấu trường từ bao giờ bốc cháy ngùn ngụt.
"Chiến tranh đã xảy ra. Đối thủ của các ngươi về sau có thể chẳng còn là cướp, là một giống loài khác nữa mà có thể chính là bạn học, là đồng đội của các ngươi. Bài tập của hôm nay là hai người đấu với nhau cho đến khi có một người bại trận. Rõ cả chưa?"
Liếc quanh một vòng, cô ta nói nốt. "Đứa nào F.A đến nỗi không có cặp thì giơ tay lên, ta ép duyên cho. Không thì làm bao cát cho ta cũng được. Đứa nào có thâm thù đại hận gì cũng lôi ra xử hết đi, chết ta chôn!"
Rồi với vài tiếng vỗ tay, giờ học Thực địa hiếm hoi không ra khỏi trường bắt đầu.
- Các skill physic có thể học:
FIRE
[SA:9] Fireclaw I [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Sử dụng móng vuốt gây sát thương lên 1 kẻ thù. Pow: 8 HP: 10
[SA:12] Fireclaw II [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Sử dụng móng vuốt gây sát thương lên 1 kẻ thù. Pow 10 HP: 15
[SA: 3] Pitiless Blow I [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Đòn đánh tàn nhẫn, sát thương lên 1 mục tiêu. Có tỷ lệ gây ra sát thương trí mạng, dice ra 3 sẽ được cộng thêm 50% sát thương. Pow: 8 HP: 10
[SA: 13] Pitiless Blow II [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Đòn đánh tàn nhẫn, sát thương lên 1 mục tiêu. Mỗi Có tỷ lệ gây ra sát thương trí mạng, dice ra 3, 4 sẽ được cộng thêm 50% sát thương. Pow: 9 HP: 15
[SA: 23] Immolate I [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Hiến tế sinh mệnh của kẻ thù để đổi lấy sức mạnh của bản thân. Mỗi lần tiêu diệt một mục tiêu. Pow + thêm 3. Pow: 6 HP: 30
[SA: 33] Immolate II [ACTIVE][FIRE PHYSIC] Hiến tế sinh mệnh của kẻ thù để đổi lấy sức mạnh của bản thân. Mỗi lần tiêu diệt một mục tiêu. Pow + thêm 3. Pow: 7 HP: 50
WATER
[SA: 4] Water Blade I [ACTIVE][WATER PHYSIC] Kết tinh nước thành một lưỡi đao. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 6 HP: 6 [SA: 6] Water Blade II [ACTIVE][WATER PHYSIC] Kết tinh nước thành một lưỡi đao. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 7 HP: 18 [SA: 4] Water Whip I [ACTIVE][WATER PHYSIC] Kết tinh nước thành một cây roi dài. Tấn công 2 kẻ thù. [Nữ + 1 Pow] Pow: 4 HP: 5 [SA: 7] Water Whip II [ACTIVE][WATER PHYSIC] Kết tinh nước thành một cây roi dài. Tấn công 2 kẻ thù. [Nữ + 1 Pow] Pow: 5 HP 10 [SA: 9] Ice Blade I [ACTIVE][WATER PHYSIC] Tạo ra một lưỡi đao băng. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 6 HP: 6 [SA: 12] Ice Blade II [ACTIVE][WATER PHYSIC] Tạo ra một lưỡi đao băng. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 8 HP: 10 [SA: 22] Ice Spear I [ACTIVE][WATER PHYSIC] Tạo ra một lưỡi mâu băng. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 11 HP: 20 [SA: 33] Ice Spear II [ACTIVE][WATER PHYSIC] Tạo ra một lưỡi mâu băng. Tấn công 1 kẻ thù. Pow: 12 HP: 35
AIR [SA: 20] Thunderclap I [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Tấn công bất chấp thứ tự ra đòn nếu Agi của mục tiêu không cao hơn người sử dụng 12 điểm. Đòn đánh 1 mục tiêu và cắt đứt khả năng outbreak turn nếu có của kẻ thù. Pow: 2 HP: 8 [SA: 25] Thunderclap II [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Tấn công bất chấp thứ tự ra đòn nếu Agi của mục tiêu không cao hơn người sử dụng 17 điểm. Đòn đánh 1 mục tiêu và cắt đứt khả năng outbreak turn nếu có của kẻ thù. Pow: 3 HP: 15 [SA: 25] Ride the Lightning I [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Ngay lập tức di chuyển đến trước mặt kẻ thù, tấn công bất chấp thứ tự ra đòn nếu Agi của mục tiêu không cao hơn người sử dụng 20 điểm, cắt đứt khả năng sát thương nhiều mục tiêu của kẻ đó nếu có. [Người sử dụng phải nhận tất cả sát thương]. Pow: 8 HP: 12 [SA: 30] Ride the Lightning II [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Ngay lập tức di chuyển đến trước mặt kẻ thù, tấn công bất chấp thứ tự ra đòn nếu Agi của mục tiêu không cao hơn người sử dụng 25 điểm, cắt đứt khả năng sát thương nhiều mục tiêu của kẻ đó nếu có. [Người sử dụng phải nhận tất cả sát thương]. Pow: 9 HP: 17 [SA: 21] Shell Shock I [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Có khả năng phá hủy giáp trụ của kẻ thù. Dùng 3 lần liên tục, lần thứ ba nếu Dice ra 3 sẽ hoàn toàn phá hủy giáp trụ của kẻ thù – trừ mọi chỉ số cũng như Bonus trạng thái của item dạng Armor. [Item bị phá hủy không thể đạt được sau trận chiến] Pow: 5 HP: 10 [SA: 26] Shell Shock II [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Có khả năng phá hủy giáp trụ của kẻ thù. Dùng 3 lần liên tục, lần thứ ba nếu Dice Dice ra 2, 3 sẽ hoàn toàn phá hủy giáp trụ của kẻ thù – trừ mọi chỉ số cũng như Bonus trạng thái của item dạng Armor. [Item bị phá hủy không thể đạt được sau trận chiến] Pow: 7 HP: 12 [SA: 26] Chain Lightning I [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Hấp thu sát thương từ các skill mang thiệt hại sét, biến chúng thành một chuỗi sấm sét xoay xung quanh cơ thể và tấn công kẻ thù. [Chỉ sử dụng được sau khi bị 1 đòn Lighting tấn công, pow = pow skill + pow của skill Lighting tấn công đó]. Pow: 8 HP: 20 [SA: 30] Chain Lightning II [ACTIVE][AIR PHYSIC] Thiệt hại sét. Hấp thu sát thương từ các skill mang thiệt hại sét, biến chúng thành một chuỗi sấm sét xoay xung quanh cơ thể và tấn công kẻ thù. [Chỉ sử dụng được sau khi bị 1 đòn Lighting tấn công, pow = pow skill + pow của skill Lighting tấn công đó]. Pow: 9 HP: 50
EARTH
[SA: 17] Churning Earth I [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Khoấy nát mặt đất dưới chân kẻ thù. Đòn tấn công 1 mục tiêu. Pow: 9 HP: 20 [SA: 27] Churning Earth II [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Khoấy nát mặt đất dưới chân kẻ thù. Đòn tấn công 1 mục tiêu. Pow: 10 HP: 23 [SA: 27] Dragon's Stomp I [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Giẫm nát kẻ thù. Đòn tấn công vật lý tấn công tất cả mục tiêu. Pow: 5 HP: 40 [SA: 31] Dragon's Stomp II [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Giẫm nát kẻ thù. Đòn tấn công vật lý tấn công tất cả mục tiêu. Pow: 6 HP: 70 [SA: 38] Ebon Hawk I [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Giao phó năng lượng và máu để triệu tập linh vật của Đất. Người sử dụng mất 20% HP để gọi về Ebon Hawk, Ebon Hawk tấn công một lần, sát thương Physic bằng với số máu mất đi của người sử dụng [20%]. HP: 20% [SA: 41] Ebon Hawk II [ACTIVE][EARTH PHYSIC] Giao phó năng lượng và máu để triệu tập linh vật của Đất. Người sử dụng mất 30% HP để gọi về Ebon Hawk, Ebon Hawk tấn công một lần, sát thương Physic bằng với số máu mất đi của người sử dụng [30%]. HP: 30%
Tiết Thực địa có 2 việc:
1) Mỗi player dice và cộng tổng dice cho đến khi tổng dice > 20. Hoàn thành 20 vòng chạy. Mỗi lần dice mất 50HP.
2) Bắt cặp với một player khác và tiến hành battle. Có thể batt trong một post hoặc theo dạng tương tác (nhớ dẫn link).
* Cả học sinh năm nhất và năm hai đều tham gia tiết học này.
* Học sinh năm nào bắt cặp với học sinh cùng khóa. Khác khóa cũng được nhưng ăn hành thì ráng chịu.
* Player nào không tìm được cặp thì post bài báo một tiếng, Shan sẽ xếp cặp cho bạn. Chỉ tối thiểu 1 học sinh batt với Shan.
+ 3lv
+ 1lv cho những bạn học skill (bù cho mấy bạn không học được magic nhé huhu )
|